Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

5 cách hôn nhân tàn phá cuộc sống của bạn

Trong những ngày trước nhất, cuộc sống hôn nhân thật ngọt ngào và thích. Nhưng, sau quãng thời kì mật ngọt mới cưới, bạn sẽ phải đối mặt với áp lực của cơm áo gạo tiền, con cái và trách nhiệm với 2 bên gia đình. Có thể, ngay tại thời điểm này bạn chưa nhận ra dấu hiệu, nhưng thực tế nó đang lặng thầm gặm nhấm tâm hồn và phá hủy nền tảng hôn nhân của bạn.

Mất bạn bè

Rất nhiều người bỏ lại những người bạn để tụ hợp vào gia đình và lẩn quất bên chồng, sau khi thành thân. Bạn tự nguyện làm điều này, nhưng nó có thực sự mang lại lợi ích cho cuộc sống của bạn. Theo thời kì, bạn sẽ nhận ra, đó là một hành động thiếu khôn ngoan.

Một phần quan trọng cả thảy chúng ta cần nhớ, khi đã yêu một người, bạn cần yêu cả thị hiếu, các mối quan hệ và quan điểm sống của họ. Vì vậy, khi bạn quên đi bạn bè điều đó đồng nghĩa với việc, bạn đang hạn chế các mối quan hệ cũng như cụ đổi thay lối nghĩ suy của mình vì gia đình. Điều này về lâu dài sẽ tàn phá của sống của bạn. Không bỏ lại bạn bè khi hôn phối và bảo đảm sự độc lập với chồng là cách để click here bạn xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững.

Bạn mong chờ quá nhiều

Ngay từ khi bắt đầu hẹn hò, hai bạn cần phải lập ra các quy chuẩn riêng và tuân thủ nó. Điều quan trọng nhất, chính là việc bạn muốn chàng làm gì và làm như thế nào. Sự kỳ vọng cần được lên tiếng chứ không nên giấu kín. Nếu bạn thấy không ưng với bất cứ điều gì, hãy nói chuyện với chàng. Có thể, không phải lúc nào bạn cũng nhận được sự tán đồng từ phía chồng, nhưng nó có thể giúp bạn giảm bớt những kỳ vọng không thực tại.

Bạn không nói về những điều mình muốn

Nữ giới thường có nếp tự xoay sở mọi việc. Đây là một sai trái Diet gian khôn cùng ác hại của đàn bà Việt. Bạn chẳng thể tự mình làm quờ quạng mọi việc và nếu có thể làm được điều này thì nó cũng sẽ dần tàn phá bạn, cuộc hôn nhân của bạn. Hãy yêu cầu anh ấy viện trợ khi cấp thiết. Đừng sợ những cuộc bàn luận với chồng về trách nhiệm chung trong gia đình. Gia đình chỉ đích thực hạnh phúc khi nó được cả vợ và chồng cùng vun vén, xây đắp.

Bạn trở nên người thích kiểm soát

Khi phải kiêm nhiệm quá nhiều thứ từ việc nhà, con cái đến tài chính khiến bạn vô tình trở nên người kiểm soát mọi việc. Thực ra, nữ giới làm điều này vì họ thấy sợ hãi. Họ sợ hãi và lo lắng với núi công việc đồ sộ mà mình đang phải đảm đương. Do vậy, họ muốn mọi thứ diễn ra theo cách mình muốn. Nhưng,… không ai thích bị kiểm soát. Hành động này của đàn bà sẽ khiến những người bên cạnh mình mỏi mệt. Theo thời gian, sự kiểm soát sẽ tàn phá chính bạn và ảnh hưởng xấu đến gia đình.

Những cuộc khẩu chiến chẳng thể kiểm soát

Khi sống cùng nhau, hai bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề và tranh cãi là điều chẳng thể tránh khỏi. Các cuộc tranh luận thường có xu hướng bị đẩy đi quá xa, do chúng ta không kiểm soát được cảm xúc của mình. Những ngôn từ xúc phạm và những hành động vượt ngoài tầm kiểm soát sẽ giết chết mối quan hệ của bạn. Ngay cả khi đối phương hiểu rằng, bạn nói điều đó trong lúc không tĩnh tâm thì nó vẫn khiến họ mỏi mệt và đau đớn.

Vì thế, đừng cụ giành chiến thắng trong một cuộc cãi vã với chồng. Bởi, cái bạn thu lại có thể sẽ chẳng là gì so với những điều bạn để mất. Chiến thắng với trái tim bị thương tổn và cảm xúc thụ động, liệu có giúp bạn tận hưởng được niềm vui thực thụ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét