Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Triều Tiên cho phép du khách mang theo ĐTDĐ | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 TTO - Lần đầu tiên CHDCND Triều Tiên cho phép du khách nước ngoài mang theo điện thoại di động (ĐTDĐ) khi vào nước này, theo BBC ngày 21-1. 

Theo quy định trước đây của Triều Tiên, du khách nước ngoài không được mang ĐTDĐ vào nước này - Ảnh: PA

Trước đó, tất cả người nước ngoài khi tới Triều Tiên đều phải để lại ĐTDĐ ở hải quan và lấy lại khi trở về. Nay họ có thể mua SIM card tại sân bay để gọi quốc tế, nhưng không thể gọi trong nước hay lên mạng.

Tân Hoa xã cho biết quy định mới này có hiệu lực từ ngày 7-1 năm nay, và một nhóm du khách do Công ty du lịch Young Pioneer của Trung Quốc đưa sang là những người đầu tiên được mang theo ĐTDĐ vào Triều Tiên.

Một người phát ngôn công ty kể lúc sắp vào Triều Tiên, họ đã chuẩn bị để đưa điện thoại cho hải quan, nhưng nhân viên hải quan chỉ hỏi họ rằng điện thoại có hệ thống định vị toàn cầu GPS không, rồi ra dấu cho họ cầm theo và không giải thích gì thêm.

Theo một nhân viên Công ty Koryolink (liên doanh Ai Cập - Triều Tiên), công ty điều hành mạng di động tại Triều Tiên, chính sách mới này là kết quả của các cuộc đàm phán giữa công ty và các quan chức Triều Tiên.

Ông cũng cho biết dịch vụ Internet sẽ sớm được mở cho du khách nước ngoài, nhưng bác tin đồn rằng diễn biến này có liên quan tới chuyến thăm Triều Tiên của chủ tịch Google Eric Schmidt mới đây.

TƯỜNG VY


phong thuy,  xem tử vi, xem ngay, phong thuy nha o, xay nha, blog phong thuy, phong thuy van phong

tranh phong thuy, thuat phong thuy,  tu vi phong thuy,  ten phong thuy,  phong thuy nha dat, la bàn phong thủy, phong thuy nha ve sinh

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: nhipsongso.tuoitre.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét