Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Góc nhìn 11/01: Mua?! | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Theo đa số ý kiến của các chuyên gia, TTCK đang nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tâm lý khá lạc quan của nhà đầu tư trong và ngoài nước trước những thông tin tốt. Hướng tăng đang dần khẳng định và việc lựa chọn cổ phiếu tốt để mua vào thời điểm này nên được xem xét. 

Cân nhắc mua trong nhịp điều chỉnh

 CTCP Chứng khoán Rồng Việt ( VDS ): Giao dịch sôi động khi thị trường có xu hướng hồi phục, cho thấy tâm lý NĐT vẫn được giữ ổn định tích cực. Sự lạc quan của NĐT trong nước và sức cầu của NĐT nước ngoài đối với nhóm bluechips là động lực giúp các chỉ số khởi sắc trở lại trong phiên 10/01. Thanh khoản giảm mạnh chủ yếu do tiết cung trong các nhịp điều chỉnh.

Mặc dù các chỉ số tiếp tục vượt ngưỡng kháng cự một cách thuận lợi, VDS nhận thấy nhiều cổ phiếu đã đạt mức giá khá cao. Áp lực cung sẽ tiếp tục tăng mạnh trong các phiên đầu tuần sau khi lượng cổ phiếu được chuyển nhượng ngày 09/01 về đến tài khoản NĐT. Đây sẽ là rủi ro lớn đối với thị trường nếu lực cầu không đủ mạnh để hấp thu lượng cổ phiếu này. Do vậy, với quan điểm thận trọng, VDS khuyến nghị NĐT tránh mua đuổi trong các đợt tăng nóng của thị trường.

NĐT lướt sóng chỉ cân nhắc tăng tỷ trọng cổ phiếu trong các nhịp điều chỉnh và tập trung vào cổ phiếu có sẵn trong danh mục để hạn chế rủi ro. NĐT nắm giữ tiền mặt nên lựa chọn cổ phiếu có triển vọng kinh doanh khả quan.

Khối ngoại sẽ giúp VN-Index tiếp cận mốc 480

 CTCP Chứng khoán BIDV ( BSC ) : Thị trường có 1 phiên buổi sáng giằng co quanh tham chiếu, nhưng lại bùng nổ trở lại trong phiên chiều. Mức độ tăng điểm trong phiên chiều rất mạnh và bất ngờ đã giúp VN-Index chạm 460 điểm trong khi HNX-Index vượt 60 điểm. Như vậy VN-Index đã tăng điểm 12 phiên liên tiếp mà đà tăng vẫn chưa có dấu hiệu đảo chiều.

Kịch bản sắp tới của thị trường được BSC đánh giá cao là HNX-Index dao động đi ngang quanh vùng 58 – 62 điểm, trong khi đó VN-Index vẫn có cơ hội tăng lên mức 480 điểm nhờ sự hỗ trợ mạnh của khối ngoại.

Với diễn biến hiện tại, các nhà đầu tư đã có sẵn cổ phiếu trong tài khoản vẫn có thể tận dụng lợi thế này để nắm giữ tiếp cổ phiếu mà chưa cần thiết phải vội vã bán ra. Trong khi đó, BSC cho rằng các nhà đầu tư ngắn hạn chưa giải ngân nên hạn chế mua vào do rủi ro T+ khá cao. Mức độ giải ngân nếu có nên hạn chế ở quy mô giao dịch thấp và tránh đuổi giá cao.

Duy trì trạng thái

 CTCP Chứng khoán Maybank Kimeng Việt Nam ( MBKE ):  Biến chuyển mới nhất phiên 10/1 đưa VN-Index lên 460,1 điểm, là mức cao nhất trong đợt tăng giá này. Với nến cao mới, thanh nến phiên 9/1 có bóng nến dài và thân ngắn đã không có xác nhận. Do vậy, tín hiệu cảnh báo trở nên mất hiệu lực.

Nhóm cổ phiếu bluechips trên HSX, đặc biệt là các mã nhận được lực mua nhiều của khối nước ngoài như BVH , DPM , HPG , ITA , OGC , PVF , VCB ... mạnh hơn tương đối so với thị trường chung. Ngược lại, MBKE thấy đối với phần lại của thị trường động lực mua yếu hơn và áp lực chốt lời sẵn sàng áp đảo người mua.

MBKE giữ đánh giá rằng thị trường đang trong xu hướng tăng, dù nóng, và các nhà đầu tư nên tiếp tục giữ vững danh mục, nhất là đối với các cổ phiếu bluechips trên HSX để mở rộng lợi nhuận. Chúng tôi cho rằng mức dừng lỗ đối với các vị thế mới mở trên HSX ở khoảng 440 điểm.

Mua cổ phiếu cơ bản

 CTCP Chứng khoán FPT ( FPTS ): Thị trường lại có một phiên giao dịch tích cực, mặc dù thanh khoản trên cả hai sàn HSX và HNX sụt giảm so với phiên liền trước nhưng lại tăng điểm khá tốt về cuối phiên, đặc biệt là VN-Index lại có một phiên bùng nổ về điểm số.

Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục mua vào mạnh các cổ phiếu Bluechips trong rổ VNI30 hỗ trợ cho thị trường ở những thời điểm thị trường nhạy cảm, tính trong phiên 10/01 khối ngoại đã mua ròng 173 tỷ đồng.

Một lần nữa thị trường chỉ xuất hiện điều chỉnh trong thời gian ngắn và xu hướng tăng mạnh tiếp tục được duy trì. Sàn HSX tiếp tục là tâm điểm của dòng tiền trong đợt tăng giá này đặc biệt là nhóm cổ phiếu Bluechips và những cổ phiếu cơ bản tốt có vốn hóa vừa phải.

Xu hướng mua vào các cổ phiếu cơ bản đón chờ báo cáo quý IV đang được thể hiện khá rõ. Trong xu hướng này FPTS khuyến nghị nhà đầu tư có thể tiếp tục mua vào theo xu thế của thị trường đặc biệt là những thời điểm trùng xuống trong phiên, nên lựa chọn những cổ phiếu có thanh khoản và thu hút được dòng tiền, tạm thời tránh các cổ phiếu penny đã tăng nóng trong đợt tăng giá trước.

Mua khi xu hướng tăng được khẳng định

 Công ty chứng khoán Đông Á ( DAS ) : VN-Index và HNX-Index đều đang chạm đến những vùng có lực cản mạnh, cụ thể như HNX-Index đụng ngưỡng cản là đường biên trên của kênh xu hướng giảm giá hình thành giữa tháng 05/2012. Tuy nhiên, với xung lực mạnh và đà tăng của nhiều mã bluechips vẫn được duy trì khá tốt, nên thị trường vẫn sẽ có sức bật tốt trong những phiên sắp tới.

Tuy nhiên việc cân nhắc mua vào chỉ nên chờ đợi tính hiệu khẳng định rõ ràng hơn khi các chỉ số phá vỡ kênh xu hướng giảm điểm cùng với khối lượng giao dịch tích cực trở lại, điều này sẽ khẳng định chắc chắn hơn xu hướng tăng trưởng dài hạn của thị trường.

Niềm tin vững chắc hơn của nhà đầu tư về một sự phát triển tích cực hơn của nền kinh tế trong năm 2013 đã được nhen nhóm từ những động thái thể hiện rõ quyết tâm của Chính phủ trong thời gian gần đây, trong việc đưa ra các giải pháp xử lý nút thắt trên thị trường bất động sản là nợ xấu và hàng tồn kho.


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: vietstock.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét