Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Nhà mạng chống nghẽn dịp Tết | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Xe lưu động ứng cứu thông tin dịp Tết của VinaPhone. 

Tính đến nay, VinaPhone đã có trên 28.500 trạm thu phát, phủ sóng trên toàn quốc. Mạng cũng đã lắp đặt thêm hơn 4.600 trạm BTS (trong đó có 2.000 BTS 2G và 2.600 BTS 3G) và phủ sóng 3G trên khắp toàn quốc, bổ sung, tăng cường dung lượng mạng lưới cho mạng 2G trước đây. Công nghệ 3G có khả năng truyền tải lưu lượng gấp 100 lần so với trạm 2G truyền thống.

Trong số các mạng, VinaPhone là đơn vị tiên phong nâng cấp hệ thống 3G lên 3,5G với tốc độ download tối đa lên tới 21,6 Mbps và upload là 5,76 Mbps nên có thể đáp ứng cho nhiều thuê bao cùng sử dụng dịch vụ một lúc, nhờ đó sẽ giảm đáng kể khả năng nghẽn mạng.

Nét mới của các giải pháp phục vụ Tết năm nay của VinaPhone là sẵn sàng cho việc tăng đột biến về nhu cầu sử dụng mạng 3G để để truyền tải, chia sẻ hình ảnh, video cho người thân bạn bè trong dịp Tết và các lễ hội.

Với dung lượng mạng hiện tại, VinaPhone có thể đáp ứng được 200-300% nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động hàng ngày. Hệ thống tổng đài cũng được nâng cấp sẵn sàng đáp ứng cho khoảng 60 triệu thuê bao đang hoạt động. Hệ thống nhắn tin của VinaPhone được đánh giá có dung lượng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, có thể chuyển tải 30 triệu SMS/giờ.

Để khắc phục tình trạng nghẽn mạng cục bộ do tập trung đông người tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ… VinaPhone cũng đã chủ động bố trí 60 lượt xe lưu động chuyên dụng để ứng cứu thông tin tại những điểm có khả năng gây nghẽn lúc giao thừa, riêng bờ hồ Hoàn Kiếm luôn có ba xe BTS túc trực điểm bắn pháo bông pháo hoa, quận 1, TP Hồ Chí Minh có ba xe, Tây Ninh có hai xe... Cán bộ công nhân viên công ty cũng được bố trí trực 24/24h ngày tết, bảo đảm thông suốt thông tin. Các hãng đối tác đều đã cử chuyên gia sang cùng trực, giám sát hệ thống với VinaPhone.

Còn Viettel cho biết tập trung tăng cường tài nguyên mạng lưới cho mạng 3G phục vụ nhu cầu chia sẻ hình ảnh, video trong dịp Tết Nguyên đán.

Việc chống nghẽn trên mạng 2G của Viettel chủ yếu dựa trên điều chỉnh tối ưu trạm phát sóng và phương án ứng cứu cơ động tại các địa điểm dự kiến tập trung đông người. Vì vậy, Viettel tập trung tăng cường tài nguyên mạng lưới cho mạng 3G phục vụ nhu cầu chia sẻ hình ảnh, video trong dịp Tết Nguyên đán và để phân tải cho mạng 2G.

Theo báo cáo của Công ty Mạng lưới Viettel, mạng 3G của Viettel đã được tăng cường thêm 8.000 cell, lắp bổ sung 100 trạm phát sóng 3G tại những nơi trọng yếu, khoảng 70 lượt xe phát sóng cơ động sẵn sàng tăng cường tại những điểm có báo động. Bên cạnh đó, Công ty Mạng lưới Viettel cũng tăng cường hệ thống mạng lõi, tối ưu phần mềm, bổ sung 600 điểm hotspot đảm bảo thuê bao 3G có thể sử dụng các dịch vụ thông suốt.

Theo ước tính, những biện pháp tăng cường năng lực mạng 3G của Viettel (thêm 15%) sẽ bảo đảm đáp ứng yêu cầu của khách hàng từ những dịch vụ thông thường như thoại trên 3G cho đến cách dịch vụ truyền dữ liệu như upload chia sẻ hình ảnh, video call...

Đối với mạng 2G, công tác chuẩn bị chủ yếu của Viettel là tối ưu các thiết bị phát sóng tại nơi trọng yếu dự kiến tập trung đông người, nâng cấp phần mềm. Dung lượng vô tuyến mạng 2G dự kiến tăng khoảng 10%, bảo đảm tổng thể 80 triệu kết nối tại thời điểm giao thừa.

Các nhà mạng cũng khuyến cáo người dùng cùng chống nghẽn bằng cách khi cuộc gọi không thực hiện được nên chờ ít phút trước khi bấm máy gọi lại. Khi gửi tin nhắn chúc mừng năm mới vào thời khắc giao thừa hoặc sáng mùng Một Tết, không nên gửi một tin nhắn cho quá nhiều số điện thoại cùng một lúc.


xem phong thuy,  xem huong nha, phongthuy, phong thuy phong ngu, xay nha, xem phong thuy theo tuoi, thuat phong thuy

đá phong thủy, vật phẩm phong thủy,  xay dung nha o,  nhan phong thuy,  cách xem la bàn phong thủy, phong thuy phong tho, phong thuy cua hang

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: www.nhandan.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét