Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Quây quần đón xuân mới 2013 tại Bangkok | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Những du học sinh Việt Nam trong thời khắc cuối cùng của năm mới đã cùng nhau có những giây phút vui vẻ, ấm áp trong bữa tiệc tất niên, để cùng ôn lại những gì của năm cũ và chia sẻ những nỗi niềm trong năm mới. 

Gần 50 lưu học sinh Việt Nam tại Bangkok (Thái Lan) và vùng phụ cận đã cùng tề tựu về Rangnam Apartment, đường Rangnam, Bangkok để dự bữa tiệc tất niên vào tối ngày 30/12. Buổi liên hoan đã được các anh chị em sinh viên Việt Nam tại cư xá Rangnam chuẩn bị từ nhiều ngày trước.

Các món ăn truyền thống, các tiết mục văn nghệ, trò chơi… đã được chuẩn bị chu đáo nhằm giúp cho các bạn sinh viên Việt Nam cảm nhận được không khí năm mới ấm áp và như đang ở gia đình, phần nào giúp các bạn bớt đi nỗi nhớ nhà trong những thời khắc cuối năm.

Anh Vũ Văn Đẩu, sinh viên trường Đại học Chulalongkorn (Bangkok) chia sẻ về công tác tổ chức: “Năm mới sắp đến, anh chị em sinh viên chúng tôi tổ chức buổi liên hoan này để tập hợp các bạn sinh viên Việt Nam tại Bangkok để chia vui, chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như giao lưu chào mừng năm mới, để giúp các bạn tạm quên đi nỗi nhớ nhà”

Bữa tiệc tất niên đã được diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ với những tiết mục văn nghệ “tự biên tự diễn” của các bạn sinh viên, những ca khúc ca ngợi quê hương, những ca khúc về mùa xuân, về năm mới. Xen kẽ là những trò chơi, đố vui... Tất cả tạo nên không khí vui tươi và đầm ấm cho những sinh viên phải xa nhà trong dịp Tết.

Những món ăn truyền thống đã được chuẩn bị công phu và rất ngon miệng

Trước thềm năm mới, các bạn du học sinh Việt Nam tại Thái Lan mang khá nhiều chia sẻ và cảm xúc. Chị Phạm Thị Hương, sinh viên Đại học Chulalongkorn tâm sự “Mình đang học xa nhà, như nhiều bạn khác cũng sang du học ở Thái Lan, mong muốn được học thêm thật nhiều kiến thức để có thể trở về phục vụ đất nước. Trước thềm năm mới mình mong mọi người có thật nhiều sức khỏe và may mắn.”

Đến từ Huế, bạn Uyên, sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Bangkok chia sẻ “Mọi người đã tổ chức một buổi tất niên thật tuyệt vời, em xa quê gần một năm rưỡi nhưng đây là lần đầu tiên em mới được gặp nhiều người Việt Nam như vậy, em mong có thêm thật nhiều dịp như thế này nữa để mọi người có thể quây quần bên nhau cùng đón năm mới”

Bạn Lan Anh, sinh viên chuyên ngành tiếng Thái, cũng bày tỏ niềm vui khi được tham dự bữa tiệc tất niên này. Bạn cũng không quên gửi lời chúc năm mới tới Gia đình và bạn bè của bạn tại Việt Nam: “Trước thềm năm mới, mình nhớ đến người thân, bạn bè ở Việt Nam. Mình mong muốn rằng sang năm mới, mình chúc bố mẹ, người thân trong gia đình, bạn bè ở cả Việt Nam và Thái Lan dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn”

Các du học sinh Việt Nam tại Thái Lan, dù có đang bận rộn với việc học tập, nghiên cứu của mình, nhưng cứ đến dịp năm mới lại luôn hướng về quê hương đất nước, về gia đình. Buổi tiệc tất niên đã đọng lại những cảm xúc khó phai cho những người con đang phải xa gia đình, xa quê hương đất nước vào những thời khắc chuyển giao của năm cũ và năm mới. Trên hết tất cả là những tấm lòng hướng về đất nước về gia đình và cầu chúc một năm mới may mắn và hạnh phúc cho tất cả chúng ta.

>> Xem thêm ảnh

 Đỗ Phan Anh 

 Chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống du học của bạn  tại đây 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét