Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Tác giả “Rừng Nauy” đến Hà Nội | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Độc giả yêu văn chương Nhật Bản sẽ có dịp gặp gỡ tác giả của "Rừng Nauy” Haruki Murakami vào ngày 18-1, tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản, 27 Quang Trung, Hà Nội. 

Nhà văn Haruki Murakami


Sinh năm 1949, Haruki Murakami khởi đầu sự nghiệp sáng tác văn chương năm 29 tuổi. Trong vòng khoảng 10 năm, ông đã trở thành một nhà văn danh tiếng tại Nhật Bản. Tờ The New York Times Book Review viết: "Murakami giống như một nhà ảo thuật đang diễn giải những gì mình thực hiện trong lúc biểu diễn song vẫn khiến người ta tin rằng ông sở hữu một sức mạnh siêu nhiên… Trong khi bất cứ ai cũng có thể kể một câu chuyện giống như một giấc mơ, ông là một trong số ít nghệ sĩ có thể khiến chúng ta thấy mình thực sự đang mơ..”.


Tại Việt Nam, không chỉ với "Rừng Nauy”, Haruki Murakami còn nổi đình nổi đám bởi hàng loạt tác phẩm: Biên niên ký chim vặn dây cót, Phía Nam biên giới phía Tây mặt trời, Kafka bên bờ biển, Người tình Sputnik, Xứ sở diệu kỳ tàn bạo và chốn tận cùng thế giới, Cuộc săn cừu hoang, Nhảy nhảy nhảy… Hầu hết các tác phẩm của ông đều được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích. Đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng cũng đã dựng khá thành công bộ phim "Rừng Nauy” chuyển thể từ tác phẩm cùng tên.




1 cảnh quay trong "Rừng Nauy” của đạo diễn Trần Anh Hùng


Tác phẩm mới nhất của Murakami là 1Q84 vừa được ra mắt tại Việt Nam. Ra mắt tại Nhật Bản năm 2009, ngay lập tức lọt vào "căn nhà 1 triệu bản in” – giấc mơ của mọi cây viết trên thế giới. Murakami tiết lộ, ông viết cuốn tiểu thuyết trong vòng hai năm, bắt đầu từ cuối năm 2006, khi đang đi nghỉ tại Hawaii. Cuốn tiểu thuyết mới được định hướng đi sâu vào thế giới tâm lý và tình cảm của người phụ nữ, vì vậy, tình dục chiếm dung lượng nhiều hơn so với bất cứ cuốn sách nào của ông trước đây. Ngoài viết văn, Murakami còn chứng tỏ tài năng trong lĩnh vực dịch thuật.


Haruki Murakami từng lọt vào Top 3 ứng cử viên sáng giá cho giải Nobel Văn chương 2012. Ông được tờ New York Times đánh giá là nhà văn Nhật có vị thế quốc tế, được độc giả thế giới đón nhận nhưng lại tự nhận là "đứng ngoài quỹ đạo văn học Nhật Bản”. Tuy nhiên, theo nhà văn Nhật Bản Masatsugu Ono thì Murakami là người tạo nên diện mạo văn học Nhật đương đại, bản thân ông là động lực cho các nhà văn đồng hương. Và nhà văn Masatsugu Ono cũng khẳng định: Murakami không hẳn đã phá bức tường bao quanh nền văn học Nhật nhưng là người có công đầu đẩy bức tường đó xa khỏi biên giới Nhật Bản, đưa văn học Nhật đến với thế giới.

Ngọc Hà


Ngày 18-1, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức buổi tọa đàm "Thế giới trong gương của Haruki Murakami”, nhằm tạo cơ hội để độc giả gặp gỡ, trao đổi sâu hơn nữa về Murakami, về tác phẩm 1Q84 cũng như các tác phẩm đã được chuyển ngữ sang tiếng Việt của ông. Qua đó, có cái nhìn cụ thể hơn về vị trí của văn học Nhật Bản ở Việt Nam hiện nay. Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả: Nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên; Tiến sĩ văn học Trần Tố Loan; Dịch giả Trần Tiễn Cao Đăng; Dịch giả Lương Việt Dũng. Địa điểm: Sân Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, Hà Nội.


tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...), tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến, Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

Nguồn: daidoanket.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét