Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Nhận diện sớm kẻ đồi bại | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 GiadinhNet - Phần lớn những kẻ cưỡng dâm thường xuất thân từ các gia đình không quan tâm tới giáo dục hoặc cha mẹ không giáo dục con cái chu đáo. 

Ảnh minh họa.

Nhiều người mắc phải dạng bệnh lý có thể bộc phát thực hiện hành vi thú tính, chẳng hạn như bệnh tâm thần sinh dục, bệnh cưỡng nhi biệt tính, cưỡng nhi đồng tính, bệnh hoạn tình dục... Vì vậy, trang bị kiến thức cho trẻ cũng như các bậc cha mẹ để sớm nhận diện dạng người này là rất cần thiết.

Biến chứng của bệnh

Có những người đàn ông mắc bệnh tâm thần sinh dục, thường lên cơn cuồng dục, cởi truồng trước mặt mọi người. Bệnh này không nguy hiểm một cách trực tiếp tuy nhiên biến chứng thì hậu quả không ai lường trước được. Trẻ em nếu bắt gặp cảnh đàn ông mắc bệnh tâm thần sinh dục, phô trưng của quý chắc chắn sẽ là một cú sốc nặng nề.

Đàn ông bệnh hoạn về tình dục cũng là đối tượng nguy hiểm với trẻ em. Vì mong muốn của họ trong chuyện phòng the rất quái đản. Họ sẵn sàng khám phá cảm xúc với những đối tượng chưa được trải nghiệm, theo đó trẻ em cả trai và gái rất dễ trở thành con mồi.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Quyên, Trung tâm Tư vấn tâm lý Phương Thanh, Hà Nội cho biết: "Đàn ông mắc bệnh lý cưỡng nhi rất nguy hiểm đối với trẻ em. Để thỏa mãn được dục vọng của mình, đầu tiên họ thường tỏ ra mình là người đàn ông tốt bụng, yêu trẻ để tiếp cận các bé dễ dàng. Nhưng nếu tinh ý, bố mẹ bé có thể nhận rõ sự khác thường trong lối yêu trẻ của họ: Chỉ quan tâm đến một bé, luôn tìm cơ hội tách bé đó ra khỏi đám đông; sẵn sàng thỏa mãn những đòi hỏi, thậm chí đó là đòi hỏi oái oăm để có được tình cảm của bé; Ôm hôn bé, thể hiện tình cảm yêu mến một cách thoái quá...".

"Ngoài ra, các đối tượng như đàn ông độc thân, mất vợ, người có dục vọng cao... cũng có nguy cơ cao gây nguy hiểm cho trẻ em. Tình dục là nhu cầu tất yếu của những người sức khỏe hoàn toàn bình thường. Đã là nhu cầu thì nó là đòi hỏi, mong muốn, nguyện vọng cần được đáp ứng. Nhu cầu càng cấp bách thì khả năng chi phối con người càng cao, mong muốn được thỏa mãn càng lớn. Theo đó, để trẻ em tiếp xúc với những đối tượng này thì khả năng sinh tà ý, thực hiện hành vi đồi bại dễ diễn ra", chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên khuyến cáo.

Phần lớn những kẻ cưỡng dâm thường xuất thân từ các gia đình không quan tâm tới giáo dục hoặc cha mẹ không giáo dục con cái chu đáo. Đây cũng là đối tượng cần phải đề phòng. Tất nhiên không phải tất cả trẻ em lớn lên từ những gia đình "thiếu trên dưới" đều trở thành thủ phạm. Trên thực tế vẫn có những phạm nhân xuất thân từ gia đình rất tử tế, gia giáo, nhiều kẻ cưỡng dâm là thanh niên thông minh, có học, thậm chí tốt nghiệp đại học hẳn hoi. Nguyên nhân đơn giản chỉ cần vài chén rượu là tấm mạng che mỏng manh của sự phong nhã, lịch thiệp tụt xuống, chỉ còn lại sự trơ trẽn, nông nổi của bản năng nhục dục.

Tránh xa cạm bẫy

Các chuyên gia cho rằng, cần giải thích cho con hiểu rằng chỉ có cha mẹ mới âu yếm, mơn trớn con. Người lạ không biểu hiện tình cảm theo kiểu của bố mẹ. Biểu hiện kiểu ấy nếu có ở người lạ là không thực lòng, có thể che đậy một hành động xấu xa như bắt cóc, làm chuyện bậy bạ khiến con tổn thương, đau đớn. Các chuyên gia cũng cho rằng, khi con cái đến một độ tuổi nhất định thì cần hạn chế sự âu yếm giữa bố và con gái, giữa mẹ và con trai. Từ tuổi dậy thì trở đi, cha mẹ nên bộc lộ tình yêu thương con theo kiểu khác, phù hợp với lứa tuổi con.

Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thị Quyên khuyên rằng, những kẻ đe dọa trẻ em có thể là hàng xóm, người lạ hoặc là người thân trong gia đình. Vì vậy, dạy cho con cách phòng tránh thường chúng nghe xong lại quên ngay. Tốt hơn cả là hãy đặt ra cho con những tình huống cụ thể bằng các câu hỏi: "Con sẽ làm gì nếu như... nếu như...". Trẻ sẽ cố gắng tìm câu trả lời đúng. Chúng ta có thể vừa nghe vừa bổ sung, sửa chữa để trẻ có cách giải quyết đúng đắn nhất trong các tình huống. Một số người cho rằng, dạy con sớm sẽ làm chúng mất niềm tin nhưng chắc chắn điều ấy không xảy ra nếu những lời dặn dò của bố mẹ được cân nhắc kỹ lưỡng. Cũng cần nhắc con là con cũng như người lớn đều có thể an toàn khi đứng giữa mọi người, dù là người lạ. Nếu bị đe dọa thì cần cho mọi người biết và có thể tìm được sự giúp đỡ.

Cần dặn các em tránh những nơi vắng vẻ, bí hiểm. Không đi chơi xa nếu không có bạn và người thân đi cùng. Trang bị cho bé những kiến thức cơ bản phòng tránh bị xâm hại như: Khi không có cha mẹ bên cạnh, không được để ai vuốt ve, sờ soạng, ôm hôn... dù đó là người lạ hay người bé quen thân, quý mến. Căn dặn bé không cho bất kỳ người nào đụng vào chỗ kín. Có thể giải thích với bé rằng, người ta sẽ làm con đau, con phải đi bác sĩ, phải tiêm thuốc... Không tự ý nhận kẹo bánh, tiền, quà vặt từ người khác. Khi được cho, phải hỏi ý kiến bố mẹ thì mới nhận. Khi bị ai đe dọa đánh mắng, phải kể cho bố mẹ nghe. Giải thích cho bé hiểu rằng, bạn có thể giúp bé vượt qua mọi rắc rối, bé không phải lo sợ điều gì khi có bạn bên cạnh...

Cách tự vệ với yêu râu xanh

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Khoa Tâm lý giáo dục, Trường ĐH Sư phạm TP HCM hướng dẫn nữ sinh kỹ năng đối phó với yêu râu xanh. Chẳng hạn như chiêu tận dụng nhu cầu "75" của kẻ thủ ác bằng mỹ nhân kế, hòa hoãn rồi cởi áo kẻ thủ ác ngang khuỷu tay, kéo quần vừa qua đầu gối. Sau đó, bất ngờ lên gối vào chỗ hiểm của hắn và phóng chạy.

Hắn vừa bị đau điếng ôm bộ hạ, vừa bị khóa tay bởi cái áo, bị khóa chân bởi cái quần nên nạn nhân có đủ thời gian thoát thân. Hay cách phòng trường hợp gặp phải một đám yêu râu xanh, những bạn gái nên giả điên, lên cơn dại rồi vô tình trét "những thứ gớm ghiếc" khắp người, cào cấu khắp mặt càng ghê càng tốt. Kết hợp với cách này bạn gái cũng phải biết vài tư thế võ phòng thân nhỡ giả điên thất bại.

Kỳ Anh


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí.

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: giadinh.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét