Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Chìa khóa vàng cho hạnh phúc tuổi trung niên | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 GiadinhNet - Người phụ nữ nức nở trong nghẹn ngào: “Chồng chị tìm niềm vui bên ngoài với người khác rồi về nói thẳng với chị rằng: nhìn em xem, bây giờ em giống “con” gì? 

Người vợ nghe chồng mình nói những câu như vậy thì còn đau đớn nào hơn, hả em?”. Và giọt nước mắt chị lại rơi.

Có điều thực tế rất đau lòng là khi người vợ tảo tần lo cho cuộc sống gia đình, không chú ý đến nhan sắc, vóc dáng bản thân thì đánh đổi lại là sự phụ bạc, khinh rẻ của người chồng tìm vui đến người con gái trẻ đẹp khác.

Ở tuổi trung niên, không ít phụ nữ buồn lòng bởi vóc dáng và nhan sắc không còn như lúc trẻ trung. Khi về với cuộc sống hôn nhân, họ luôn dành hết mọi sự chăm sóc cho chồng, con, công việc bên ngoài và cả việc gia đình, thời gian dành chăm sóc bản thân rất ít. Sự “quên mình” vun bồi cho hạnh phúc gia đình được ấm áp hơn nhưng lại vô tình làm mất đi nét duyên dáng, quyến rũ của người phụ nữ. Và đó cũng là nguyên nhân làm cho “chồng chán, chồng chê”. Vậy đâu là cách tốt nhất để họ được vẹn toàn?

Trước tiên, phải nói đến ý thức của việc chăm sóc bản thân. Có lẽ, ai cũng yêu và thích nhìn cái đẹp. Vậy nên cần phải xóa bỏ tâm lý làm đẹp là những gì quá xa xỉ, xa lạ mà chỉ đơn giản là làm sạch da, chăm sóc da khỏe đẹp hơn, tập thể dục đều đặn để cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon thả. Và đó cũng là ý thức về sự tôn trọng, yêu thương chính bản thân mình.

Điều quan trọng không kém đó là ý thức về cảm nhận của người khác dành cho mình, nhất là người bạn đời luôn gắn bó trong cuộc sống. Một khách hàng (xin giấu tên) từng đến với Viện chăm sóc da Angel Beauty tâm sự trong buồn bã: “ Em ơi, em có cách nào làm cho chị giảm cân và thon thả trở lại không? Chồng chị là Giám đốc công ty, mỗi khi đi bên ông xã với thân hình sồ sề như vầy chị thấy ngại lắm… ”. Đó là nỗi lòng không chỉ riêng của người phụ nữ ấy mà thiết nghĩ cũng chính là tâm trạng chung của nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên.

Thêm một vấn đề đáng lo ngại là rào cản định kiến về chi phí. Đa phần mọi người đều nghĩ làm đẹp sẽ rất tốn kém. Nhưng không, các tình trạng xấu của da, ảnh hưởng vóc dáng cũng như các căn bệnh khác của cơ thể vậy. Nếu không chăm sóc, chữa trị sớm sẽ ngày càng nặng và khó chữa trị, tốn kém hơn. Nếu biết trang bị cho mình kiến thức chăm sóc da và có phương pháp hợp lý thì sẽ không mất nhiều chi phí cho một làn da đẹp, vóc dáng thon thả. Và hơn hết là nên hiểu giá trị đằng sau việc bỏ chi phí cho một làn da đẹp, vóc dáng cân đối. Các chị em sẽ tự tin hơn khi tiếp xúc với nhiều người, tự tin đứng bên cạnh chồng dù có giữ vị trí cao đến đâu và giữ được hương lửa yêu đương luôn mặn nồng, đượm thắm như những ngày đầu tân hôn. Điều đáng quan tâm chính là cần trang bị những kiến thức gì và phương pháp nào hiệu quả, đáng tin tưởng nhưng lại ít tốn kém nhất?

Đầu tiên phải nghĩ rằng một làn da đẹp có từ một cơ thể khỏe mạnh. Thế nên, các chị em cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Bên cạnh đó cần phải hiểu làn da của mình như thế nào để có cách chăm sóc phù hợp; học các bước massage cơ bản để tự chăm sóc tại nhà vừa thư giãn, vừa tốt cho sức khỏe, làn da. Kết hợp dùng các sản phẩm chăm sóc như kem dưỡng da đã qua bào chế hay các mặt nạ thiên nhiên như: mặt nạ cà chua, mật ong, dưa leo, trứng gà,…vừa dễ tìm, tiết kiệm mà lại rất tốt cho da. Nếu đang gặp các tình trạng nặng thì nên gặp bác sĩ để khám và điều trị kịp thời, đúng với tình trạng từng người.

Viện chăm sóc da Angel Beauty đã tiếp nhận nhiều chị em có tình trạng nhẹ cho đến nặng như: mụn, sẹo lõm, thâm, nám, quầng thâm, bọng mỡ, nếp nhăn, thừa cân, da thô sần, sạm màu, giãn tĩnh mạch, …và sau điều trị luôn chia sẻ như những người bạn về những chuyện buồn vui trong cuộc sống, khuyên mọi người nên chăm sóc bản thân chu đáo hơn, tránh những rạn nứt gia đình chỉ vì sắc vóc. Không chỉ những trường hợp kể trên mà còn nhiều câu chuyện buồn đang xảy ra hàng ngày xung quanh nhan sắc người phụ nữ. Để tránh những đáng tiếc đó thì hãy nên hành động ngay từ bây giờ. Chú ý giữ gìn nhan sắc, chăm sóc bản thân chính là chìa khóa vàng cho hạnh phúc tuổi trung niên. Người phụ nữ như những bông hoa đẹp nên phải chăm sóc thật chu đáo, nếu bông hoa héo đi thì cho dù có làm mọi cách cũng không thể cứu lại được.

 Người vợ là trang sức của người chồng ”, vậy tại sao không làm cho mình đẹp hơn để luôn tự tin đi bên cạnh chồng? Bạnh hãy nên nhìn lại bản thân, xem ta đã hài lòng với chính bản thân mình chưa và tìm giải đáp cho câu hỏi đó bạn nhé!

Tư vấn và phân tích da miễn phí tại Viện chăm sóc da Angel Beauty:

 Trụ sở chính:  

196 - 198, Đường 3/2, P12, Q10, TPHCM

ĐT: (08)6 290 8565- (08)6 290 8566
Hotline: 0938 669 220

Email: thienthansacdep196@angelbeauty.com

Website:

 Chi nhánh Cần Thơ: 

44 Trần Văn Khéo, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

ĐT: (0710) 3.763.512 - (0710) 6.253.772

Email:

Website: www.thienthansacdep.com.vn

 Đan Thúy 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: giadinh.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét