Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Làm mẹ dưới nhiều sức ép sẽ không có kết quả tốt | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

 Thu nên gạt bỏ mọi ý nghĩ về chuyện con cái ra khỏi đầu. Khi không còn áp lực đó nữa, Thu sẽ thoải mái hơn và quá trình chữa trị tâm lý sẽ cho kết quả tốt hơn. Có thể nó sẽ tạo cho Thu niềm vui, rồi dần dần Thu sẽ thấy bình thường với chuyện con cái, sẽ thấy mọi chuyện tự nhiên hơn. 

Mình nhận thấy rất nhiều người đọc mục tâm sự và tự cho mình quyền ném đá người khác mà không chịu nhìn nhận vấn đề theo cách xây dựng. Tại sao mọi người không chịu hiểu cho cái gánh nặng tâm lý mà bạn gái này đang phải mang trong mình. Suốt bao nhiêu năm nay, Thu đã phải chịu đựng nó mà không thể xoay chuyển, nó là vết thương tâm lý to lớn mà không biết bao giờ mới lành.

Các bạn có hiểu được nó dưới góc độ tâm lý không? Sao lại phán xét rằng Thu ích kỷ? Nếu ích kỷ thì cô ấy đã không thèm quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho cha mẹ, cho người yêu. Thu thực ra là một người rất có trách nhiệm, cô ấy tự thấy nếu sinh con thì phải biết chắc mình vững vàng về mọi mặt để cho con cái điều tốt nhất. Đó chính là biểu hiện của sự trưởng thành và trách nhiệm đấy chứ.

Cái mà Thu thiếu bây giờ là sự tự tin vào bản thân. Những lo lắng của Thu là hết sức chính đáng. Dưới góc độ y học, Thu nói đúng, khi mang thai mà người mẹ bị trầm cảm thì ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của con sau này. Trong bạn bây giờ sự sợ hãi là rất lớn. Nhưng hãy nghĩ xem, bạn đem đến hạnh phúc cho người mình yêu mà, Thu có khả năng yêu thương và tạo ra yêu thương, chỉ có điều Thu vì quá bi quan nên không thấy. Nếu Thu có thể yêu thương người ấy thì cũng có nghĩa là bạn đủ sức đem yêu thương đến cho con cái của mình.

Nhưng mình nghĩ Thu đừng tự tạo áp lực khi cứ nghĩ đến những chuyện bi đát. Tại sao con cái của Thu nhất định phải xấu, phải bị dị tật? Tại sao con của Thu phải là đứa chịu đau khổ này nọ? Thu đừng quá bi quan, y học bây giờ tiến bộ lắm mà. Giờ Thu cần phải hết sức bình tĩnh và vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Theo như mình nghĩ, đầu tiên Thu cần phải tập làm quen, chơi đùa với những em bé nhỏ, tiếp xúc nhiều với trẻ em sẽ cho Thu cái nhìn khác đi về tương lai.

Sau nữa, Thu nên gạt bỏ mọi ý nghĩ về chuyện con cái ra khỏi đầu. Khi không còn áp lực đó nữa, Thu sẽ thoải mái hơn và quá trình chữa trị tâm lý sẽ cho kết quả tốt hơn. Có thể nó sẽ tạo cho Thu niềm vui, rồi dần dần Thu sẽ thấy bình thường với chuyện con cái, sẽ thấy mọi chuyện tự nhiên hơn, và có thể Thu sẽ thấy sẵn sàng hơn để có em bé.

Đây là một quá trình khá dài, cần kiên nhẫn và cả chỗ dựa tinh thần nữa. Chỗ dựa đó không gì hơn là bạn trai của Thu, người có hiểu biết, có kiến thức và có tình yêu. Người đó sẽ làm cho Thu cân bằng hơn. Đừng vì suy nghĩ này mà rời bỏ hạnh phúc của mình. Rồi Thu sẽ thấy, đến một lúc nào đó Thu sẽ mong ước có con cái. Còn nếu sau một khoảng thời gian nữa mà Thu vẫn không muốn có con thì không nên ép buộc bản thân, bởi khi làm mẹ dưới sức ép thì kết quả không như mong muốn đấu.

Hãy sống tự nhiên và đừng để tâm đến những lời đàm tiếu của người khác. Hãy tìm sự cân bằng cho tâm hồn mình. Mong Thu luôn vững vàng.

 KV 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét