Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Tình yêu của mẹ giúp cậu bé bệnh Down thành siêu mẫu | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, xem thông tin thêm tại : phongthuyvanhien.com

  (Đời sống) - Đỏm dáng trong bộ cánh chỉn chu như người lớn, với đôi giày da và chiếc nơ ngay ngắn trên cổ, người mẫu nhỏ tuổi nhất trong đoạn phim quảng cáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Marks & Spencer mê hoặc người xem bằng ánh mắt sáng lấp lánh và nụ cười trong trẻo lạ lùng. Mỗi lần nhìn thấy con trai bé bỏng xuất hiện trên truyền hình, mẹ em lại lặng người đi vì xúc động. Dù có đôi chút khác biệt với những đứa trẻ bình thường khác, cậu bé vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống đã mang đến cho vợ chồng cô.  

 Nỗi đau của người mẹ 

Chuyện tình yêu suốt 3 năm của vợ chồng Caroline và Simon White cuối cùng cũng đơm hoa kết trái. Không thể diễn tả hết niềm hân hoan của Caroline khi biết mình đã mang thai đứa con đầu lòng chỉ vài tháng sau ngày cưới.

Được làm mẹ là khát khao của cô từ bao lâu nay, vả lại, ở tuổi 34, cô biết thời gian sinh nở lý tưởng của mình không còn nhiều nữa. Trái với nhiều phụ nữ khác, những ngày tháng thai nghén với Caroline trôi qua ngọt ngào như một giấc mơ đẹp. Cô thấy mình bông bềnh trong hạnh phúc và chờ mong.

Cậu bé Sebastian sinh ra vào ngày 16/2/2008. Đó là lần đầu tiên Caroline được ôm trong tay một hình hài bé bỏng vừa mới chào đời và với cô, đứa trẻ đó thật hoàn mĩ. Nhưng các bác sĩ không nghĩ như vậy. Họ nói với vợ chồng cô rằng có thể Sebastian mang 1 nhiễm sắc thể bất thường và cần được xét nghiệm cụ thể hơn.

Đêm hôm đó, nằm lại trong phòng bệnh, Caroline không sao ngủ nổi dù mệt đến hoa mắt, chóng mặt sau cuộc vượt cạn. Có điều gì đó trong cách xử sự của các nhân viên y tế khiến cô nghi ngờ và lo lắng. Họ cứ nhìn Sebastian rồi thì thầm to nhỏ và liên tục ghi chép lên giấy.

Sebastian là người mẫu nhỏ tuổi và đáng yêu nhất trong đoạn phim quảng cáo phát trên truyền hình của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Marks & Spencer

Caroline trở dậy, nhẹ nhàng đến bên chiếc nôi nhỏ xíu của cậu con trai và lật giở tập hồ sơ theo dõi sự phát triển của bé treo bên cạnh. Những dòng chữ: “Cơ thể mềm oặt”, “mắt lờ đờ” khiến tim cô thắt lại.

Caroline biết đó là dấu hiệu thường thấy ở những đứa trẻ sơ sinh mang trong mình hội chứng Down. Cô vội vã bật chiếc máy tính nơi góc phòng, vào mạng và tìm kiếm thông tin.

Càng đọc, càng thêm hoảng loạn, Caroline gọi điện thoại về nhà cho chồng, vừa khóc vừa kể với anh nỗi lo sợ của mình. Trái lại, Simon rất nhẹ nhàng nói với cô rằng hãy bình tĩnh lại bởi bất kể điều khủng khiếp gì xảy ra, họ sẽ cùng nhau đối mặt với nó.

Nhưng làm sao Caroline có thể bình tĩnh được trong hoàn cảnh này. Cô nhớ vào cái đêm đầu tiên trong bệnh viện, trong khi tất cả những đứa trẻ khác đều khóc váng lên thì Sebastian vẫn ngoan ngoãn nhắm tịt mắt ngủ ngon lành.

Lúc ấy, cô đã vui mừng với ý nghĩ thật tuyệt khi có 1 cậu nhóc con “dễ tính” đến thế. Giờ đây Caroline mới thấy mình thật ngây thơ và ngốc nghếch biết bao, bởi đó có thể là biểu hiện của sự mệt mỏi và phản ứng chậm chạp với môi trường xung quanh ở những đứa trẻ bị Down.

Phải mất 6 ngày để có kết quả xét nghiệm chính thức. Thời gian đó, cả gia đình cô như sống trong 1 cái bong bóng khổng lồ có thể nổ tung bất kì lúc nào. Họ thậm chí không dám nói to hay thở mạnh. Ấy vậy mà cuối cùng, niềm hi vọng nhỏ nhoi cũng tan vỡ khi các bác sĩ chính thức kết luận bé Sebastian mắc hội chứng Down.

Người mẫu nhí Sebastian là niềm tự hào của mẹ

Điều đó làm Caroline thực sự suy sụp suốt 1 thời gian dài. Cô thầm oán trách số phận đã quá bất công. Suốt thời kỳ mang thai Sebastian, tất cả các siêu âm và xét nghiệm đều cho kết quả tốt, đứa trẻ phát triển bình thường và khỏe mạnh.

Thế cho nên, cô không bao giờ có thể tưởng tượng ra, điều khủng khiếp này sẽ xảy đến với gia đình mình. Caroline căm ghét những cuộc viếng thăm của người thân, thiệp chúc mừng và cả các món quà họ gửi cho mẹ và bé bởi cô chẳng cảm thấy có gì đáng vui mừng ở đây hết.

Cô cũng ghét những khi đi ra đường và người ta nhìn vào Sebastian. Dần dần, cô tự khép mình lại và xa lánh tất cả với nỗi mặc cảm đè nặng trong tâm hồn. Caroline thậm chí cắt đứt liên lạc với bạn bè cũ bởi việc nhìn thấy họ có những đứa con hoàn mĩ làm cô thêm tủi hổ. Dù chỉ một tia thương hại trong ánh mắt của bất kì ai cũng khiến cô đau đớn đến chết đi được.

 Người mẫu nhí được yêu thích nhất 

Buổi chiều hôm ấy, Caroline bước trên phố và khi nhìn sang vỉa hè đối diện, cô thấy một gia đình hoàn hảo hạnh phúc, với 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương. Đó là giấc mơ của cô từ khi còn rất nhỏ.

Nhưng đi ngay phía sau cảnh tượng hạnh phúc ấy lại là 1 người đàn ông trung niên với mái tóc nham nhở và gương mặt ngây dại, túm chặt lấy cánh tay của bà mẹ đã đã ngoài 70. Có lẽ đây mới chính là tương lai của cô. Sự đối lập giữa hiện thực và mơ ước khiến Caroline hoảng sợ.

Cô chạy đến hụt hơi về nhà, lao vào vòng tay chồng và khóc nấc lên như đứa trẻ. Nhưng Simon đã nói với cô: “Nếu ngay cả em cũng không thể chấp nhận con của mình, thì làm sao dám mong cả thế giới này chấp nhận nó?”.

Câu nói đó như có phép màu lập tức làm Caroline thức tỉnh. Từ đó trở đi, cô nhìn Sebastian theo một cách hoàn toàn khác. Cô chấp nhận rằng cậu bé là 1 đứa trẻ đặc biệt, và rằng nó sẽ lớn lên với tốc độ của riêng mình.

15 tháng tuổi, Sebastian mới bập bẹ nói những tiếng đầu tiên và phải hơn 2 tuổi, em mới có thể tự bước đi. Nhưng bù lại, cậu nhóc thừa hưởng khiếu hài hước của cha và tình yêu với âm nhạc từ mẹ.

Càng lớn, Sebastian càng đáng yêu hơn. Em rất hay cười, tính tình chan hòa, dễ gần và vui nhộn khiến ai cũng mến. Cậu bé còn nhạy cảm đến lạ lùng. Dường như Sebastian có thứ năng lực đặc biệt nào đó.

Em luôn cảm nhận được bất cứ khi nào người thân của mình đang buồn bực, cáu giận hay mệt mỏi và cần 1 nụ hôn, 1 cái ôm an ủi. Ngay lập tức, em sẽ hào phóng “ban phát” điều đó theo 1 cách thức hết sức ngọt ngào.

Caroline nhận ra, hội chứng Down chỉ là phần rất nhỏ trong con người Sebastian mà tính cách tuyệt vời cùng tâm hồn lương thiện của em cũng đủ làm lu mờ đi tất cả.

Năm nay, Seb, tên thân mật mà bố mẹ vẫn dùng để gọi Sebastian, sẽ bắt đầu đi học. Caroline dẫn con trai nhỏ đến cửa hàng của hãng thời trang Marks & Spencer để chọn mua 1 bộ đồng phục. Điều khiến cô không khỏi chạnh lòng ấy là khi xem qua các cuốn catalogue và poster treo trên tường, tất cả các người mẫu nhí đều thật xinh đẹp nhưng chẳng có ai giống như Seb cả.

Trở về nhà, Caroline quyết định bắt đầu “chiến dịch” táo bạo của mình. Cô vào trang facebook của Marks & Spencer, đăng tải lên đó 1 bức ảnh Seb và hỏi xem liệu công ty có muốn nhận cậu bé vào đội ngũ người mẫu nhí của mình?

Cô viết thêm: “Gương mặt cậu nhóc đặc biệt ấn tượng và thu hút, mê hoặc bất kì ai gặp bé dù chỉ 1 lần. Seb có ánh mắt như biết thôi miên cùng nụ cười tinh quái. Và bé cũng mắc hội chứng Down nữa. Khi sinh nó ra, tôi đã sốc đến lặng cả người.

Tôi không biết gì về hội chứng này và ngày đáng lẽ ra phải hạnh phúc nhất trong đời tôi lại trở thành tồi tệ nhất. Tôi đã không biết rằng, mình sẽ vui sướng và tự hào đến mức này khi nhìn thằng bé chuẩn bị đến trường. Tôi không muốn đánh đổi đứa trẻ quý giá này cũng như những gì chúng tôi đã cũng nhau trải qua lấy bất cứ thứ báu vật nào trên đời.

Ước mong lớn nhất của tôi là để cho cả thế giới được chiêm ngưỡng Seb và gửi thông điệp này đến tất cả mọi người, rằng khác biệt không có nghĩa là kém tuyệt vời chút nào. Tôi cũng tin rằng sự xuất hiện của bé sẽ giúp làm nên 1 chiến dịch quảng cáo cực kỳ độc đáo, ấn tượng, hoàn toàn phù hợp với những giá trị nhân văn và gia đình mà công ty hướng đến”.

Thật bất ngờ, chỉ sau 1 đêm, hàng trăm người truy cập vào trang facebook của Marks & Spencer và đề nghị công ty hãy nhanh chóng mời cậu bé làm người mẫu. Quả nhiên, vài tuần sau, đại diện của hãng thời trang cao cấp này gọi điện cho Caroline và sắp xếp cho Seb 1 buổi thử vai.

Ban đầu, em hơi bối rối khi được mặc quần áo đẹp và đeo chiếc nơ ngay ngắn trên cổ, nhưng khi nhạc nổi lên, ngay lập tức Seb quên hết mọi thứ lạ lẫm xung quanh và hồn nhiên chơi đùa. Em làm tốt đến mức, không chỉ được chụp ảnh cho catalogue mùa sau mà còn được tham gia đóng đoạn phim quảng cái kéo dài 50 giây phát trên truyền hình.

Chỉ vài giây xuất hiện ngắn ngủi đó thôi cũng đủ khiến các khán giả hoàn toàn bị chinh phục. Người ta không ngừng bàn tán về em, lùng sục tìm kiếm thông tin và gọi em là “Cậu nhóc đáng yêu nhất trên TV”.

Khỏi phải nói, Caroline tự hào về cậu con trai bé nhỏ của mình đến mức nào. “Tôi hi vọng hình ảnh của Seb sẽ góp phần thay đổi thái độ của mọi người trên thế giới đối với trẻ mắc hội chứng Down”, cô nói.


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

Nguồn: phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét