Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Mũ Fedora mê hoặc phái đẹp khi thu về

Ngay cả những giáo đồ thời trang hàng đầu trên thế giới chẳng thể bơ trước sự hấp dẫn mà tinh tế của kiểu mũ này.

Dù là phong cách cá tính hay bụi bặm, lịch sự hay đường phố, y phục bạn chọn sẽ phút giây trở thành trendy và ấn tượng hơn rất nhiều chỉ với việc đội thêm chiếc mũ fedora màu đen căn bản. Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tạo điểm nhấn cá tính hơn cho phong cách ngày đầu năm của mình nhỉ? Hãy thử bắt đầu với những món đồ mang gam màu trung tính giả dụ bạn không tự tín lắm vào khả năng mix đồ của mình. Bởi lẽ, đồ trung tính đi kèm với mũ fedora sẽ dễ dàng tạo cho bạn vẻ ngoài khác "ngầu", nhưng vẫn rất đơn giản, dễ mặc, dễ hiệp hoàn cảnh và đặc biệt là bừa bãi phong cách.

Cùng ngắm một vài gợi ý để diện mũ fedora thật hợp mốt trong mùa thu này qua bài viết dưới đây. Hãy tuyển lựa chiếc mũ này bổ sung vào thời trang mùa thu của bạn, kiên cố bạn sẽ không phải hối vì lỡ mê man nó đâu nhé!


Vào thế kỷ 16, những chiếc mũ fedora vẫn còn là một item bí hiểm đối với thời trang thế giới. Chỉ đến khi những cư dân Ecuadors trước nhất hành hương về El Dorado, thì chiếc mũ này mới được biết đến rộng rãi. Đến nay, nó đã là một trong những phụ kiện phải có của bất cứ ai mỗi khi xách va li đi du lịch hoặc dạo phố.

Sành điệu với kiểu tóc


 Lam bang hieu cong ty Để tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo và những ưu điểm đặc biệt của dáng mũ này thì sự kết hợp của kiểu tóc là điều ráo trọi nhất để giúp bạn thêm phần trội. Mái tóc tết rối mang vẻ tự nhiên phóng khoáng kết hợp với dáng mũ điệu đà thoải mái giúp các cô nàng trở thành ấn tượng hơn.


Kiểu tóc búi lệch một bên nữ tính, phụ kiện tông xuyệt tông với cách điểm trang sẽ giúp các cô gái thả phanh biểu đạt gu thời trang của mình. Đây là một gợi ý hoàn hảo để bạn có thêm tuyển lựa cho ngày cuối tuần mát mẻ sắp đến đấy nhé.

Trẻ trung dạo phố với short ngắn


Để chiếc mũ của bạn thực sự phát huy tác dụng thời trang thì cách ăn mặc là điểm quan yếu hàng đầu bạn cần lưu ý. Nếu bạn đang có ý định dạo phố cuối tuần cùng bạn bè vào những ngày đầu thu như thế này thì quần short áo phông sẽ là gợi ý để bạn có thể mang theo chiếc mũ đáng yêu của mình đấy.


Quần short ren điệu đà, áo phông cá tính, một đôi giày mạnh mẽ và chiếc mũ fedora thanh tao sẽ giúp bạn trội trên phố mùa thu.


Với set đồ này, vững chắc mọi cô gái sẽ ghen tỵ với bạn và các chàng trai sẽ chẳng thể rời mắt khỏi bạn đâu nhé! Phong cách thời trang của bạn cực ấn tượng và ghi điểm trong mắt mọi người rồi đó!

Dịu dàng chiều thu với váy điệu đà


Mũ fedora đặc biệt thích Biển Đồng Ăn Mòn hợp với những chiếc váy mang phong cách tiểu thư cổ điển, mang lại cho phái nữ vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng.


Chút ít cổ điển trên phố thu với váy maxi nỉ không tay đi kèm sơmi trắng và một chiếc mũ fedora điệu đà. Phong cách của cô bạn này còn thêm phần cuốn hút với phụ kiện lạ mắt như chiếc vòng cổ họa tiết loan giá lạ mắt, và một chiếc túi xách màu nâu đơn giản.


Hai tông màu trắng và nâu nhạt, giúp bạn dễ dàng kết hợp y phục với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng không chỉ bảo vệ làn da của bạn trong những ngày đầu thu còn vương nắng mà còn khiến bộ đồ của bạn trở thành phóng khoáng, ấn tượng hơn rất nhiều.

Cá tính với set đồ khỏe khoắn


Mũ Panama là một biến tấu của mũ fedora, với kiểu dáng gần như y xì so với chiếc mũ fedora, chỉ khác độc nhất về chất liệu. Mũ Panama được làm từ sợi của loài cây Toquilla, một loại sậy rất hiếm và đắt tiền vì nó chỉ có thể mọc tốt ở giang san Ecuador.


Fedora - chiếc mũ dạ vành tròn đơn giản, kể từ khi trở nên hot trend cho tới nay vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với thời trang của giới trẻ. Dù chúng chỉ là món phụ kiện nhỏ bé với giá tiền cũng không quá đắt đỏ, thế nhưng những gì chiếc mũ này mang lại cho các set đồ thông thường vẫn đủ để khiến bao cô nàng phải "mê man". Những người đẹp của Hollywood cũng không thể bỏ qua sức hút của kiểu mũ này.

Hiện đại với thời trang công sở


Đừng nghĩ rằng những chiếc mũ này chỉ ăn nhập cho những buổi chiểu dạo phố hay du lịch nhé! Bạn vẫn có thể giúp chúng trở nên ấn tượng với phong cách thời trang công sở của bạn hàng ngày đấy nhé. Nhấn nhá thêm chút phụ kiện này biết đâu sẽ làm tăng thêm hứng khởi làm việc cho bạn.


Hiện tại chiếc nón panama được biến tấu thành màu đen cùng chất liệu vải thô nhưng chúng vẫn giữ được hình trạng đăc trưng. Một chút nữ tính, nhưng vẫn không hề nhạt hoét cùng mũ fedora. Đó là khi bạn mix nó với chiếc áo sơmi không cổ dáng dài gọn, quần chất liệu da bóng tôn chân dài và giày cao gót cuốn hút.


Ngoài những màu quen thuộc như màu nâu, sữa, da bò, đỏ tía, … mũ Panama còn trở lại với sắc tím, xanh … Những đường viền, dải buộc ngang, dây đeo, họa tiết Hiện đại … cũng được trông nom tận tường hơn bên cạnh những họa tiết đan sợi rơm toquilla truyền thống.

Bình luận trên FaceBook

Blog Quỳnh Nguyễn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét