Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Hoa hậu mừng khai trương Sohee Ninh Bình

Hoa hậu Jennifer Phạm và Hoa hậu Ngọc Hân cùng tham dự sự kiện khai trương showroom thời trang Sohee tại 85 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình diễn ra vào tối 3/8. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự “bùng nổ” của chuỗi showroom thời trang Hàn Quốc này tại Việt Nam.

Bà Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc thương hiệu thời trang Sohee (váy đỏ - đen) cùng hai hoa hậu cắt băng trong buổi lễ khai trương.

 bien quang cao 

Hai hoa hậu cùng nhau bàn thảo về phong cách thời trang Hàn Quốc.

Dù trời mưa khá to nhưng các hoa hậu và người dân tại Ninh Bình vẫn nao nức đợi những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của hãng.

Những mẫu trang phục trẻ trung và thanh lịch dành cho phái nữ.

Đêm khai trương còn có sự góp mặt của đọc thêm ca sĩ, diễn viên trẻ Quỳnh Nga và nhóm nhảy. Cô biểu diễn ba tiết mục trẻ trung, sôi động với những vũ điệu nóng bỏng.

Dàn người mẫu chuyên nghiệp trong những bộ sưu tập thời trang Hàn Quốc Sohee đem đến cho người ngưỡng mộ Ninh Bình một khuynh hướng thời trang mới lạ và cuốn hút.

Sau khi tham gia lễ khai trương, hai hoa hậu vui vẻ cùng chọn y phục của hãng.

Chiếc váy xanh ôm sát thân giúp Hoa hậu Jennier Phạm khoe được thân hình thon gọn. Hoa hậu Ngọc Hân trông nổi trội với dáng váy công chúa.

Ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga cũng không quên chọn cho mình những bộ váy xinh.

Liên tưởng Sohee Fashion:

Website: www.Sohee.Vn .
Fanpage: www.Facebook.Com/soheefashion .
Hotline: 0932 740 555.

(Nguồn: Sohee)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét