Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Gần 500 người xếp hàng nhận vé phi cơ miễn phí

Người dân xếp hàng chờ dịp nhận vé miễn phí

Sự kiện đặc biệt này vấn sự quan tâm của nhiều người, khi lần trước hết dịch vụ hàng không giá rẻ được Jetstar Pacific triển khai trên đường bay mới giữa Thanh Hóa và Tp.Hồ Chí Minh.

Sau khi công bố chính thức khai hoang đường bay mới giữa Thanh Hóa – Tp.Hồ Chí Minh từ ngày 5/9, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific liên tục có các hoạt động mở bán vé rẻ, tạo thời cơ kiệm ước chi phí cho người dân đi lại giữa Thanh Hóa, khu vực Bắc Trung Bộ và Tp.Hồ Chí Minh.

Ngày 10/8, Jetstar Pacific tổ chức chương trình tặng 50 vé phi cơ khứ hồi miễn phí và nhiều vé giảm 25% tại phòng vé của Hãng ở số 25A đường Quang Trung, Tôn Việt Nhật đô thị Thanh Hóa. Sự kiện này cuộn được sự quan tâm của nhiều người dân.

Ngay từ sáng sớm, gần 500 người dân đã đến xếp hàng để đợi chờ dịp. Cụ Nguyễn Thị Bảng, 84 tuổi ở phường Tân Sơn có mặt từ sáng sớm, cụ nói: “Nghe hàng xóm thông tin có vé miễn phí, tôi liền ra đây chỉ mong mình có cơ hội để được vào Tp.Hồ Chí Minh thăm con”. Cụ Bảng san sớt rằng cụ có 7 người con, tình cảnh gia đình khó khăn, có một người con gái bị bệnh não đang ở cùng cụ, số còn lại lập gia đình ở các địa phương khác. Trong đó có một con gái lấy chồng ở Tp.Hồ Chí Minh, mong ước của cụ là được vào thăm người con gái xa nhất này.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, do số lượng vé hạn chế nên số vé miễn phí sẽ chia đều dịp cho mọi người bằng hình thức bốc thăm theo nhóm, cứ 5 người thì chọn 1 người nhận vé miễn phí. Số còn lại sẽ được mua vé giảm 25%.

Cụ Nguyễn Thị Bảng cảm động và bất thần khi được tặng chi tiết tham khảo vé máy bay khứ hồi miễn phí

“Cụ Bảng nằm trong nhóm 5 người bốc thăm trước nhất. Mặc dầu không trúng vé miễn phí qua bốc thăm, nhưng Jetstar Pacific vẫn tặng cụ Bảng vé khứ hồi miễn phí để thực hành mơ ước” – vị đại diện Jetstar Pacific nói.

Trước đó Jetstar Pacific cũng đã mở bán vé chỉ 3.000 đồng/chặng nhân dịp mở đường bay Thanh Hóa - Tp.Hồ Chí Minh. Đường bay này sẽ được Jetstar Pacific phá hoang bằng máy bay Airbus A320 với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

T.P


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét