Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Những nơi nghỉ dưỡng kỳ lạ nhất hành tinh

Niềm mê say độc đáo này cũng giúp người nữ giới 45 tuổi kiếm được nhiều tiền khi cô viết về những trải nghiệm lạ lùng của mình trên trang web đặt chỗ QuirkyAccom.Com - vốn dành cho những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá những điều kì dị. Hình ảnh khách sạn làm toàn bằng muối ở Bolivia, một trong những điểm dừng chân kỳ lạ nhất mà Waters đã trải qua cùng gia đình mình trong hành trình 27 năm qua. Được biết, riêng khoản tiền cô chi cho nơi nghỉ chân là 100.000 bảng (hơn 3,5 tỷ đồng). Jess Water, người Tây Ban Nha, san sẻ: Thật rồ dại khi nghĩ rằng tôi đã dành phần lớn thế cuộc mình nghỉ tại các khách sạn cho tới thời điểm này. Tôi đã có mặt ở những nơi lạ lùng nhất mà bạn có thể hình dong, như lều ngủ giữa rừng Amazon hay những hòn đảo hoang sơ, xa cách. Còn đây là lều nghỉ ở một bãi biển xa xôi thuộc Koh Samui. Cuộc sống xiêu dạt bốn phương của Waters năm cô 18 tuổi, sau khi cô bị từ chối một công việc tốt chỉ vì cô là nữ. Hiện tại, Waters 45 tuổi. Ban sơ, Waters phải làm rất nhiều công việc khác nhau để thỏa mãn gu đặc biệt của mình như bồi bàn ở Hong Kong, viên chức lau kính ở Sydney. Trong ảnh là chiếc giường ngủ êm ái bên trong một chiếc xe kiêm phòng nghỉ. Tính tới thời điểm này, Waters đã đi qua 50 nước, từng nghỉ lại trong tù, toa tàu hỏa tái chế... 10 năm trước, sau khi hôn phối và sinh con, cô đưa cả chồng con đi du lịch cùng mình. Trong ảnh là các con Waters đang nô giỡn trong bể bơi của khách sạn làm toàn bằng kính Les Cols Pavellons. Chiếc xe kiêm phòng nghỉ nằm trong khu công viên dưới chân núi Pyréneés - biên cương Pháp, Tây Ban Nha - với tầm nhìn sạch hướng về những ngọn núi mờ xa và bầu trời đêm đầy sao. Những nơi ngủ nghỉ độc đáo như vậy có thể làm nên ý nghĩa cả một chuyến đi. Hẳn nhiên, ở những nơi độc và lạ nhất thế giới, thỉnh thoảng vẫn xảy ra sự cố - khi Waters nghỉ lại giữa rừng già Sri Lanka, do khóa phòng không chặt, cô đã bị một bầy khỉ kéo tới làm phiền. Waters khẳng định, bất chấp những nguy cơ đó, cô vẫn sẽ tiếp tục ham của mình càng lâu càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét