Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Nâng tầm quan hệ hợp tác du lịch Việt Nam- Thái Lan

(Toquoc)-“Để hoạt động cộng tác du lịch Việt Nam- Thái Lan thực sự đạt được kết quả như đợi mong, một nhân tố quan yếu không thể không nhắc đến là sự kết nối chém giữa cơ quan quản lý quốc gia về du lịch với các doanh nghiệp, giữa các doanh nghiệp hai nước với nhau. Có được những cụ đồng thuận đó, du lịch mới có thể phát triển lên một tầm mới, cân xứng với tiềm năng”.

Đó là nhận định của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Mạnh Cường tạiChương trình gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam- Thái Lan diễn ra tối 26/6 tại Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội. Đến dự buổi lễ còn có bà Jamnong Junnapiya - Giám đốc đảm đương thị trường ASEAN, Châu Á thăng bình Dương của TAT; bà Chutathip Chareonlarp - Giám đốc văn phòng đại diện TAT tại Tp. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Hiệp hội Xúc tiến du lịch Thái Lan ATTM; đại diện đại sứ quán Thái Lan tại Việt Nam cùng khoảng 100 doanh nghiệp du lịch Thái Lan và Việt Nam.



Các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan gặp gỡ, luận bàn thông báo để độ thời cơ hiệp tác

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường cũng thổ lộ mong muốn Chương trình gặp gỡ này sẽ là cầu nối hữu dụng giúp các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Thái Lan trực tiếp trao đổi, san sớt kinh nghiệm, tìm hiểu dịp cộng tác kinh doanh, góp phần thúc đẩy hợp tác luận bàn khách giữa Việt Nam và Thái Lan cũng như phối hợp cuốn khách từnướcthứ badulịch tới hainước.

“Với vai trò là cơ quan quản lý quốc Diệt mối gia về dulịch tại ViệtNam, chúng tôi cam kết tiếp nghiên cứu, kết hợp với các Bộ, ngành liên can đề ranhững chính sách,chủ trương phù hợp nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dulịch hai nước kýphối hợp đồng, tổ chức các chương trình đưa đón khách du lịch hai nước, nốitour tớinước thứ ba dễ dàng, thuận tiện hơn nữa; rứa tạo điều kiện thuậnlợi, cung cấp cácdịch vụ, sản phấm du lịch có chất lượng tốt đế đáp ứng nhu cầu của khách dulịchThái Lan” – ông Cường khẳng định.

Được biết, trước đó, đoàn đại biểu TAT và doanh nghiệp du lịch Thái Lan đã có chuyến khảo sát một số điểm du lịch ở phía Bắc như Vinh, Ninh Bình, Hà Nội, Quảng Ninh… để lớp nhịp hiệp tác. Dự định, trong thời kì tới, đoàn Thái Lan sẽ khảo sát một số điểm du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh, một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long và gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam tại phía Nam.

Trong những năm qua, quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Chính phủ và quần chúng hai nước Việt Nam-Thái Lan phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch. Thái Lan luôn là một trong 10 thị trường gửi khách hàng đầu của du lịch Việt Nam. Đối với Việt Nam, Thái Lan cũng là điểm đến http://vietnampcs.Com/dich-vu/diet-va-phong-tru-chuot/ được nhiều khách du lịch Việt Nam tuyển lựa nhất khi đi du lịch nước ngoài. Hai bên đã thành lập Nhóm Công tác hiệp tác du lịch Việt Nam - Thải Lan để triển khai kế hoạch đón 500.000 lượt khách Thái Lan đến Việt Nam vào năm 2015. Hai nước cũng đã có những điều kiện thuận lợi để hiệp tác phát triển du lịch như vị trí địa lý, đường bay, sự tương đồng về mục tiêu phát triển du lịch… Tuy nhiên, hoạt động cộng tác thời kì qua vẫn chưa đạt được kết quả tương hợp.

Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan lần này không chỉ nhằm xúc tiếnmối quan hệ cộng tác, bàn luận khách giữa Việt Nam – Thái Lan mà còn nhằm tạo ra những cơ hội hiệp tác đón khách từ nước thứ ba tới 2 nước./.

Lâm Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét