Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Chàng xì-tai với trang phục đông | Xem phong thủy, Xem tử vi Văn Hiến, phongthuyvanhien.com

 Trong những bộ cánh mùa đông 'bụi bặm', chàng diễn viên phim 'Hoa cúc xanh', vai người tình của Elly Trần trở nên năng động và cá tính. 

Mùa đông này, chàng của bạn sẽ chọn trang phục gì để xuống phố? Thời trang mùa đông dành cho nam giới không chỉ đơn điệu với những chiếc áo khoác dày cộm màu tối. Hãy cùng ngắm xem những cách mix trang phục đơn giản của ca sĩ, diễn viên Lưu Quang Anh và làm mới mình trong mắt "người ấy" để mùa đông này thêm ấm áp!

Áo T-shirt dài tay dáng ôm kết hợp với quần thể thao chất liệu nỉ rất thích hợp để vận động thể dục trong thời tiết mùa đông này. Bạn cũng có thể khoác bộ cánh này khi đi dạo buổi sáng hoặc làm việc trong nhà.

Cách phối trang phục nhiều layer kết hợp giữa áo sơ mi bên trong, áo len dài tay bên ngoài và quần jeans rách wax bạc thật đơn giản với các 'item' dễ dàng tìm kiếm được trong tủ đồ của bạn. Cho dù bạn béo hay gầy thì cũng hãy yên tâm với bộ cánh này.

Cardigan vải dạ màu xám, mặt trong màu xanh đen sẽ không làm bạn già đi khi kết hợp với áo thun ba lỗ bên trong và quần jeans xám wax bạc. Kết hợp với các phụ kiện như nón phớt nâu, dây nịt da bản lớn và giầy boot đen để bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn.

Áo khoác baseball với chất liệu jeans màu trắng và xanh nhạt phối hợp với áo thun có cổ bên trong và quần jeans xanh đơn giản thích hợp với các bạn nam có dáng cao gầy. Độ phồng của áo khoác sẽ giúp cân bằng số đo của bạn.

Để bộ cánh mùa đông đỡ nhàm chán, bạn hãy thử phối chiếc áo thun họa tiết in hình bên trong và chiếc áo hoodie bên ngoài, chúng sẽ giúp bạn luôn trẻ trung và năng động.

 Stylist:  Phúc Lâm
 
 Model:  Lưu Quang Anh
 
 Photographer:  Khương Duy
 
 Fashion  :   Bonjour,  phụ kiện : Daruma
 
 Make-up  : Phương Lan 


  ----------------------------------Xem thêm :  

phong thuy, phong thủy, xem phong thuy, tử vi, xem phong thủy, xem tử vi, xem tu vi, tu vi, xem huong nha, xem hướng nhà, xem số mệnh, xem ngay, xem tuoi, phongthuy, xem tuoi lam nha, phong thuy nha o, coi tu vi, ngu hanh, phong thuy phong ngu, da phong thuy, phong thuy nha, xay nha, blog phong thuy, phong thuy nha bep, xem phong thuy theo tuoi, phong thuy huong nha, phong thuy van phong, thuat phong thuy

tranh phong thuy, đá phong thủy, phong thuy van phong, thuat phong thuy, phong thuy cho nguoi viet, vật phẩm phong thủy, phong thuy cau thang, tu vi phong thuy, lam nha, xay dung nha o, hướng giường ngủ, do phong thuy, ten phong thuy, xem ngay xay nha, nhan phong thuy, xem huong dat ban tho, xem hướng bếp theo tuổi, phong thuy nha dat, cách xem la bàn phong thủy, đồ phong thủy, la bàn phong thủy, xem huong dat, phong thuy phong tho, xem hướng bếp, phong thuy nha ve sinh, phong thuy be ca, phong thuy cua hang, dat bep theo phong thuy

Chuyên xem phong thủy ( đặt hướng nhà, hướng bàn thờ, xem mệnh có hợp đất...), tử vi  ( xem số mệnh con người dựa theo giờ sinh, xem tử vi hàng năm, tử vi trọn đời...),  tư vấn miễn phí. Quý vị vui lòng liên hệ  Mr.Hiến  , hoặc qua  Mr.Cường 0984.326.325  . Xin cám ơn

Xem phong thuy Văn Hiến

Xem tu vi Văn Hiến

Xem thêm thông tin tại website :  Phongthuyvanhien.com  

  ----------------------------------------------------  

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét